Chuyển đến nội dung chính

Tổng hợp các tour Quy Nhơn 1 ngày tại Quy Nhon Me

Tour quy nhơn 1 ngày gm có nhng gì? Vi thi gian 1 ngày thì có đ đ tham quan nhng đa đim ni bt ca đa đim du lch gn gũi vi thiên nhiên này không? Hãy cùng Quy Nhơn Me tìm hiu qua bài viết dưới đây nhé.

Có gì ở tour du lịch Quy Nhơn 1 ngày?

Vậy tour quy nhơn 1 ngày tại Quy Nhơn bạn sẽ được cung cấp dịch vụ thế nào cũng như được vui chơi ra sao? Hãy xem du lịch quy nhơn 1 ngày bạn sẽ có những gì nhé:

  • Một hướng dẫn viên người bản xứ với sự am hiểu về địa điểm, văn hóa và con người tại Quy Nhơn. Với thái độ nhiệt tình và niềm nở sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt cuộc hành trình.
  • Thưởng thức những món ngon cao cấp, đặc sắc tại Cococamp.
  • Tham quan và di chuyển bằng xe du lịch đời mới.
  • Miễn phí giá vé vào cổng tại các địa điểm tham quan có trong lịch trình.
  • Mỗi hành khách đều được phát khăn lạnh, nước suối trên đoạn đường đi.
  • Không phải tốn phí thuê chòi nghỉ mát tại bờ biển, có chỗ để tắm nước ngọt sau khi tắm biển.
  • Mỗi một hành khách tham gia tour quy nhơn 1 ngày đều được phát nón lát dùng che cái nắng của biển.
  • Bảo hiểm du lịch có giá trị lên đến 20 triệu đồng cho mỗi người

Bên cạnh đó, tour quy nhơn 1 ngày vẫn còn rất nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

Tour Quy Nhơn 1 Ngày
Với tour Quy Nhơn 1 ngày bạn có thể đắm mình hoàn toàn vào thiên nhiên

Nên đi tour Quy Nhơn trong ngày hay không?

Có rất nhiều người băn khoăn, liệu du lịch Quy Nhơn 1 ngày có đủ không? Tour trong 1 ngày có nên đi không? Tùy vào thời gian của mỗi chuyến du lịch cũng như hình thức du lịch mong muốn mà bạn có thể lựa chọn tham quan du lịch ở Quy Nhơn theo tour 1 ngày hoặc nhiều hơn.

Tuy nhiên thông thường để tiết kiệm thời gian và có thể tham quan được nhiều địa điểm hơn thì tour Quy Nhơn 1 ngày với hướng dẫn viên để được tìm hiểu về các địa điểm nơi đây cũng vô cùng được ưa thích và lựa chọn.

Các tour Quy Nhơn 1 ngày hiện có tại Quy Nhon Me

Chúng ta hãy cùng tham khảo qua một vào tour du lịch Quy Nhơn 1 ngày nổi bật được cung cấp bởi Quy Nhơn Me nhé.

Tour BD02: Kỳ Co – Eo Gió – Hòn Khô – Cococamp – Tịnh Xá Ngọc Hòa – Đồi Cát Phương Mai

Tại mỗi địa điểm, quý khách đều có từ 1 đến 2 giờ đồng hồ để vui chơi và tham quan không hề phải vui chơi trong khi chịu áp lực thời gian. Lựa chọn tour này của Quy Nhơn Me, bảo đảm bạn sẽ mang về được thật nhiều những bức ảnh đẹp lung linh tại Cococamp, hay tại Cây cầu Gỗ – địa điểm check-in nổi tiếng khi đến tham quan Quy Nhơn.

Du Lịch Quy Nhơn 1 Ngày
Du lịch Quy Nhơn 1 ngày bạn sẽ được thư giãn bởi màu xanh của biển trời nơi đây

Tiếp đến, còn được khám phá thiên nhiên phong phú tại các hang động bí ẩn, được đắm mình trong nét đẹp tựa chốn thiên thai của Kỳ Co. Không những thế, tour quy nhơn 1 ngày BD02 bạn còn được lặn xuống dòng nước mát lành để ngắm nhìn những bãi san hô đầy đủ sắc màu.

Sau khi vui chơi mệt nhoài, các du khách sẽ được bổ sung năng lượng bởi các món hải sản đặc sắc tại nhà hàng Cococamp. Sau đó sẽ tiếp tục cuộc hành trình để được tận hưởng gió biển tại Eo Gió, đến thăm Tịnh Xá Ngọc Hòa nơi có tượng Phật đôi dát vàng nổi tiếng, chơi trò chơi trượt cát cùng người thân tại đồi cát.

Tour BD03: Hòn Khô – Kỳ Co – Eo Gió – Cococamp – KDN Trung Lương

Điểm đặc biệt tại các tour quy nhơn 1 ngày được cung cấp bởi Quy Nhơn Me đó là bạn sẽ được thưởng thức các món đặc sản được chế biến đậm đà hương vị gần gũi, mộc mạc tại nhà hàng biển được thiết kế độc đáo và xinh đẹp với mỗi vị trí trong nhà hàng là một góc đẹp để check-in.

Tour Du Lịch Quy Nhơn
Tour du lịch Quy Nhơn Eo Gió mang đến những bức ảnh cực kì đẹp cho team “sống ảo”

Với tour BD03, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên kì vĩ, tự do tại Eo Gió với gió biển lồng lộng mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho tâm hồn; được tham quan những tuyệt tác được kiến tạo bởi thiên nhiên tại Hòn Khô và Kỳ Co.

Một địa điểm du lịch tâm linh là không thể thiếu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng Phật ngồi cao nhất tại Đông Nam Á ngay tại Chùa Linh Phong nổi tiếng. Khu dã ngoại Trung Lương cũng là một địa điểm có rất nhiều địa điểm check-in mà rất nhiều khách du lịch yêu thích.

Tour BD07: Kỳ Co – Eo Gió – KDN Trung Lương – Đồi Cát Phương Mai

Tour sẽ xuất phát từ sớm để quý khách có thời gian vui chơi tại mỗi địa điểm được thoải mái hơn. Tham gia vào tour BD07, bạn sẽ được tham gia bãi biển đẹp tuyệt vời với 1 mặt biển và 3 mặt giáp núi, bờ cát mịn màng có hình lưỡi liềm tạo nên nét đẹp êm dịu, mềm mại.

Đến với nơi đây, bạn không chỉ được đắm mình dưới dòng nước trong vắt mà còn được khám phá những hang động bí ẩn nơi đây, được chơi đùa tại các hồ bơi được tạo nên từ thiên nhiên, bởi các vách đá và nước biển khi thủy triều lên.

Ngắm nhìn trong cự li gần những rặng san hô đầy đủ màu sắc, hệ sinh học đa dạng dưới đáy biển sẽ không còn là điều gì khó khăn nữa khi bạn hoàn toàn có thể thực hiện nó tại tour quy nhơn 1 ngày này.

Tour Ghép Quy Nhơn 1 Ngày
Tour Ghép Quy Nhơn 1 Ngày Đồi cát Phương Mai giúp bạn có những tấm ảnh đẹp lung linh

Tour BD06: Kỳ Co – Hòn Khô – Cococamp

Bên cạnh những du khách muốn tham gia càng nhiều địa điểm càng tốt thì cũng có nhiều du khách lựa chọn những tour có ít địa điểm tham quan để không phải tốn thời gian di chuyển và có thời gian thư giãn ở một nơi nhiều hơn. Tour BD06 có thể đáp ứng mong muốn đó của các du khách chỉ với 3 địa điểm đặc sắc nhất tại nơi đây.

Nếu Hòn Khô có thể cho bạn những phút giây tuyệt vời khi hít thở khí trời, ngắm nhìn dòng nước xanh ngần, thả hồn vào mây gió với cảnh đẹp nơi đây thì Kỳ Co lại mang đến những phút giây tuyệt vời khi được “thả mình” dưới dòng nước êm ái tại bãi biển có nét đẹp thơ mộng này. Tất nhiên không thể thiếu những món ăn ngon tại nhà hàng Cococamp với các góc “sống ảo” được nhiều người yêu thích.

Tour 01 Đảo: Hòn Khô – Cococamp

Tour 1 đảo của Quy Nhơn Me xuất phát từ lúc 8 giờ sáng và kết thúc vào lúc 14 giờ cùng ngày này sẽ đưa bạn đến khám phá Hòn Khô với nhiều những trò vui đang chờ đợi.

Đến với nơi đây, bạn không chỉ được hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời của nước ta mà còn được tham gia trò vui mà hầu như không một ai bỏ qua khi đến Quy Nhơn đó chính là lặn ngắm san hô. Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các dụng cụ bảo hộ, dụng cụ lặn để đảm bảo an toàn trong thời gian vui chơi bên người thân và bạn bè.

Tour đi Quy Nhơn 1 Ngày
Trải nghiệm Tour đi Quy Nhơn 1 Ngày khám phá thế giới dưới lòng biển

Tất nhiên đến với vùng biển thì không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức hải sản tươi sống, chế biến đậm phong cách bản địa, và Cococamp sẽ đảm nhận nhiệm vụ mang đến những món ăn ngon miệng này đến với các du khách. Sau khi kết thúc tour vào xế trưa thì các du khách có thể tự do tham quan thêm nhiều địa điểm khác mà mình mong muốn.

Tour BD05: Tour Quy Nhơn 1 ngày

Tour quy nhơn 1 ngày này của Quy Nhơn Me gồm có những địa điểm nào? Đầu tiên bạn sẽ được ghé thăm và chiêm ngưỡng nét độc đáo kiến trúc tại Tháp Bánh Ít. Tiếp theo, thưởng thức âm nhạc dân tộc, tìm hiểu về loại âm nhạc gắn liền với lịch sử hào hùng của nước ta với nhạc võ Tây Sơn.

Vào buổi trưa sẽ được “thỏa mãn” vị giác với những món ăn dân dã của vùng núi rừng, như cá mương chiên, chim mía, gà vườn khô, các loại rau rừng,… Chưa thử thì thôi nhưng những ai đã từng nếm qua hầu như đều nhớ mãi những hương vị dân dã này. Sau cùng bạn sẽ có một khoảng thời gian để chìm đắm tại “bồng lai tiên cảnh” chốn dân gian tại khu du lịch sinh thái Hầm Hô.

Tour Du Lịch Quy Nhơn 1 Ngày
Đi Tour du lịch Quy Nhơn 1 Ngày bạn sẽ bắt gặp tiên cảnh giữa chốn nhân gian

Tour BD04: Cù Lao Xanh – Chiêm ngưỡng Hòn Ngọc Biển Đông

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, muốn tìm được tận hưởng bầu không khí trong lành thì tour quy nhơn 1 ngày này sẽ mang bạn đến một không gian xanh đảm bảo đáp ứng được mong muốn của bạn.

Được mệnh danh là Hòn ngọc biển Đông, đến với Cù Lao Xanh bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên đa dạng, hệ thực vật phong phú với các địa điểm check-in với nền là non xanh nước biết tại nơi đây.

Đứng tại địa điểm mang trong mình nét đẹp thiên nhiên hoang sơ này, phóng tầm mắt ra xa bạn sẽ được ngắm nhìn bức tranh phong cảnh đặc biệt được tạo nên từ dòng nước mênh mông, bầu trời bao la để cảm nhận sự rộng lớn của đất trời.

Tour Quy Nhơn 1 Ngày Giá Rẻ
Ngọn hải đăng là điểm check-in yêu thích nhất trong tour Quy Nhơn 1 ngày giá rẻ

Chi phí tour 1 ngày tại Quy Nhơn khoảng bao nhiêu?

Tùy vào tour quy nhơn 1 ngày mà bạn lựa chọn sẽ có các mức giá khác nhau, tuy nhiên thông thường đối với các tour trọn gói của Quy Nhơn Me thường sẽ không cao hơn 1 triệu đồng cho một tour với nhiều điểm đến, bao hết trọn gói từ việc di chuyển đến việc thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng nổi tiếng.

Mặc dù để so với việc du lịch tự túc thì những tour trong ngày có mức giá chênh lệch, tuy nhiên với mức giá chỉ từ 350,000 đến 850,000 bạn không chỉ được bao trọn gói mà còn có hướng dẫn viên đồng hành trong suốt hành trình, giúp bạn trông đồ khi mọi người vui chơi cũng như giúp chụp lại những tấm hình lưu niệm và lại còn được đảm bảo bằng bảo hiểm du lịch có trị giá lên đến 20 triệu đồng thì mức giá này quá hời phải không nào.

Tour Quy Nhơn Trong Ngày
Tùy vào sở thích khi du lịch mà bạn có thể lựa chọn tour Quy Nhơn trong ngày phù hợp

Tour 1 ngày ở Quy Nhơn dành cho ai?

Mặc dù ngày nay, du lịch tự túc được rất nhiều người trẻ yêu thích lựa chọn tuy nhiên vẫn có rất nhiều đối tượng phù hợp với các tour quy nhơn 1 ngày hơn, chẳng hạn như:

  • Người lớn tuổi: Khác với các bạn trẻ có khả năng xông pha, khám phá thì việc di chuyển cũng như du lịch của người lớn tuổi cần phải được chuẩn bị và bảo đảm hơn. Chính vì thế mà những tour có lịch trình sẵn, có các phương tiện di chuyển ổn định sẽ phù hợp hơn với người lớn tuổi.
  • Các đoàn thể như công ty, hội nhóm hay gia đình nhiều thế hệ: “9 người 10 ý” hầu như là vấn đề bạn dễ dàng phải gặp phải nhất khi có một nhóm đông người và lại còn trong trường hợp du lịch. Nếu như du lịch tự túc, không có lịch tình được chuẩn bị sẵn thì bạn sẽ phải tự làm mọi thứ từ A đến Z và khó có thể thống nhất được ý kiến mà tất cả mọi người đều ưng ý. Vậy thì những tour quy nhơn 1 ngày có thể sẽ giúp bạn sắp xếp mọi thứ ổn thỏa, bạn chỉ việc tận hưởng bên những người thân của mình mà thôi.
  • Những người không có thời gian chuẩn bị và không muốn gặp áp lực trong việc du lịch: Nếu như việc chuẩn bị, lên kế hoạch, đặt khách sạn, mua vé xe,…làm bạn mệt mỏi và mất hết cảm giác tận hưởng khi du lịch thì tour quy nhơn 1 ngày sẽ giúp bạn được thoải mái tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi mà không phải lo toan trong chính chuyến đi nghỉ ngơi của mình.
Tour 1 Ngày ở Quy Nhơn
Tour 1 ngày ở Quy Nhơn giúp mang đến phút giây thư thả cho bạn

Những lưu ý khi chọn tour du lịch Quy Nhơn 1 ngày

Những địa điểm trong tour

Địa điểm hầu như là yếu tố quyết định giúp hành khách lựa chọn tour, tùy vào địa điểm đến mong muốn mà bạn có thể chọn tour có nhiều hay ít điểm đến. Đa phần những địa điểm nổi tiếng như Kỳ Co, Eo Gió hay Hòn Khô thường xuất hiện trong các tour, hãy dựa vào sở thích của mình để chọn tour phù hợp nhé.

Xe đưa đón trong tour

Đây cũng là một điểm mà bạn cần hết sức lưu ý, nếu như qua quá trình tham khảo và thấy mức giá tour quy nhơn 1 ngày ở nhiều nơi có các mức giá khác nhau hãy để ý xem trong phí đã có tính xe đưa đón chưa nhé.

Vì các địa điểm có khoảng cách nhau tương đối xa, lại còn phải di chuyển nhiều lần; thế nên nếu như lựa chọn những tour không bao xe di chuyển, mức chi phí có thể sẽ không tiết kiệm được như bạn nghĩ.

Tour 1 Ngày Tại Quy Nhơn
Những món ngon không thể thiếu trong tour 1 ngày tại Quy Nhơn

Chọn tour đi Quy Nhơn 1 ngày của công ty nào tốt?

Hiện nay, có rất nhiều các công ty du lịch cung cấp tour quy nhơn 1 ngày, vậy bạn nên chọn nơi nào? Công ty du lịch Quy Nhơn Me là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch tại Quy Nhơn.

Với sự hiểu biết sâu sắc về các địa điểm du lịch, đội ngũ tư vấn cũng như hướng dẫn viên nhiệt tình sẽ tư vấn và đồng hành trong chuyến đi của du khách.

Bên cạnh đó, Quy Nhon Me luôn đặt trải nghiệm của khách hàng ưu tiên lên hàng đầu thế nên du khách không phải lo lắng về dịch vụ trong suốt chuyến đi.

Qua những thông tin trên, bạn thấy tour quy nhơn 1 ngày như thế nào? Có đáng để thử một lần hay không? Còn chờ gì mà không thử ngay khi đến với vùng đất được thiên nhiên ưu ái Quy Nhơn. Nếu bạn vẫn cần thêm tư vấn cụ thể về việc du lịch quy nhơn 1 ngày thì hãy liên hệ ngay với Quy Nhơn Me nhé.

The post Tổng hợp các tour Quy Nhơn 1 ngày tại Quy Nhon Me appeared first on Quy Nhon Me | Công ty du lịch uy tín.



source https://quynhonme.vn/tour-du-lich-quy-nhon-1-ngay https://ift.tt/2DiY8QM https://ift.tt/3gKtq0z

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Social stack quynhonme

  flattr.com/@quynhonme http://43marks.com/quynhonme http://adfoc.us/x72797142 http://alexa.57883.com/alexa/un/index.asp?domain=quynhonme.vn http://answers.codelair.com/user/quynhonme http://answers.techzim.co.zw/user/quynhonme http://appsplit.com/users/quynhonme http://askme.honeybeesoft.net/index.php?qa=user&qa_1=quynhonme http://ats-ottagono.it/index.php?option=com_k2&view=itemlist&task=user&id=35144 http://autogm.it/index.php?option=com_k2&view=itemlist&task=user&id=1758512 http://bit.do/fjToY http://bit.ly/2qucKX3 http://dev.inglobetechnologies.com/helpdesk/index.php?qa=user&qa_1=quynhonme http://dir.topmillion.net/profile/quynhonme http://firsturl.de/PFG1Dl6 http://flgclassifieds.cce.cornell.edu/author/quynhonme/ http://forums.pelicanparts.com/members/263905.html http://forums.techsoup.org/cs/members/quynhonme/ http://guildwork.com/users/quynhonme http://hawkee.com/profile/698658/ http://introrecycling.com/index.php?option=com_k2&view=itemlist&

Các Kênh Social của Quy Nhon Me

https://www.facebook.com/quynhonme/ https://twitter.com/quy_nhon_me https://www.linkedin.com/in/quynhonme/ https://quynhonme.tumblr.com https://medium.com/@quynhonme https://www.pearltrees.com/quynhonme https://www.instagram.com/quynhonme1/ https://imgur.com/user/quynhonme/about https://myspace.com/quynhonme https://www.pinterest.com/quynhonme/ https://www.youtube.com/channel/UC894G7bSfUNkbAXQqYoe00g/about https://www.scoop.it/u/quy-nhon-me https://getpocket.com/@quynhonme https://www.diigo.com/profile/quynhonme https://vimeo.com/quynhonme/about https://www.instapaper.com/p/quynhonme https://www.plurk.com/quynhonme https://issuu.com/quynhonme https://www.reddit.com/user/quynhonme https://www.flickr.com/people/quynhonme/ https://www.allmyfaves.com/quynhonme https://muckrack.com/quynhonme https://independent.academia.edu/QuyNhonMe https://www.slideshare.net/QuyNhonMe   https://about.me/quynhon https://trello.com/quynhonme/activity https://soundcloud.com/quynhonme https://www.reverbnation

Chùa Long Khánh Quy Nhơn – Bình Định 300 năm tuổi cổ kính

Chùa Long Khánh là một địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn. Đến với vùng đất Quy Nhơn đầy nắng và gió, chắc hẳn sẽ có rất nhiều địa danh du lịch để bạn ghé thăm. Tuy nhiên đừng bỏ qua ngôi cổ kính này với hàng trăm năm lịch sử nhé. Chắc hẳn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại đây đấy. Hiện nay, ngôi chùa này là một trong các điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng. Chùa Long Khánh – ngôi chùa lớn nhất tại Quy Nhơn (IG: twin_there_done_that) Lịch sử chùa Long Khánh Chùa Long Khánh được xem là một trong những ngôi chùa lớn nhất nằm ở trung tâm thành phố Quy Nhơn . Theo nhiều ghi chép cổ được lưu lại trong Đại Nam Nhật Chí thì chùa được khởi công xây dựng vào năm 1807. Chùa Long Khánh Quy Nhơn toạ lạc ở phía tây cửa biển Thị Nại, chính xác là ở Động Cát, thôn Cẩm Thượng, thuộc huyện Tuy Phước. Nay thuộc địa phận hành chính của phường Tuy Lợi, thành phố Quy Nhơn. Chùa Long Khánh đã có trên 300 năm lịch sử Chùa được khởi công xây dựng bởi thiền sư Tích Thọ